• Hiện nay, nhiều người còn chưa hiểu được cầu thang dây cáp là gì? Cầu thang cáp liệu có cần thiết và phù hợp với ngôi nhà của bạn? Những ưu, nhược điểm cũng như giá cả cầu thang cáp treo ra sao? Bài viết sau của Gianphoithongminhgiare.com sẽ cung cấp đầy đủ thông tin của cáp cầu thang để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.


    Cầu thang dây cáp đang trở thành xu hướng kiến trúc mới

    cầu thang dây cáp đang trở thành xu hướng

    Cầu thang dây cáp gồm những bậc thang gỗ, hoặc lát nền đá và hệ thống cáp treo bằng inox không gỉ. Với cấu trúc đặc thù như vậy, nó tạo nên các khe hở thoáng mát, lưu thông gió và ánh sáng tràn vào không gian ngôi nhà, tạo cảm giác tràn đầy năng lượng, dễ chịu. Đặc biệt, nếu bạn muốn ngôi nhà của mình có một không gian mở thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Mẫu cầu thang treo dây cáp dọc đang rất được ưa chuộng bởi nhiều gia đình Việt với thiết kế độc đáo của nó. Sức hút của nó đến từ vẻ đẹp tinh tế, mới lạ, đầy sáng tạo và rất hiện đại. Đây là một trong những xu hướng thiết kế đang lên hiện nay của giới kiến trúc sành điệu.

    Có hai loại cầu thang dây cáp thịnh hành nhất hiện nay là cầu thang dây cáp dọc và ngang. Tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ mà các đơn vị thi công sẽ tư vấn lắp đặt các mẫu thiết kế khác nhau.

    Cầu thang dây cáp có những ưu và nhược điểm gì?

    ưu điểm và nhược điểm cầu thang dây cáp

    Ưu điểm nổi bật

    Cầu thang cáp hiện đang được nhiều hộ gia đình tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm nổi trội sau:

    1. Cap cau thang tạo độ thoáng cho căn hộ của bạn, ánh sáng và gió mát được lưu thông ngôi nhà tạo nên không gian sống tràn đầy năng lượng.
    2. Thời gian thi công ngắn, lắp đặt gọn gàng ngay trong ngày, tiết kiệm rất nhiều chi phí.
    3. Thiết kế mới mẻ, hiện đại và lôi cuốn, xóa bỏ sự cứng nhắc, khô khan của các mẫu kiến trúc truyền thống.
    4. Vệ sinh lau chùi đơn giản, chỉ cần khăn ướt để lau là có thể làm lưới cáp sạch bóng như mới.
    5. Thay vì dùng các loại thanh chắn bằng kim loại hoặc lan can bằng gỗ đơn thuần thì cầu thang sử dụng tay vịn gỗ Lim Nam Phi và lan can sắt hộp sẽ mang lại vẻ đẹp khác lạ cho ngôi nhà của bạn.
    6. Cầu thang dây cáp treo sở hữu độ bền rất cao, bất chấp mọi tác động bên ngoài thời tiết, hạn chế rất nhiều chi phí sửa chữa.
    7. Phụ kiện dây cáp chuyên dụng rất an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    Nhược điểm của cáp cầu thang

    1. Trong trường hợp gia đình có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi, gia chủ nên chọn cầu thang cáp treo dọc để đảm bảo an toàn, không nên chọn cầu thang treo dây cáp ngang.
    2. Đặc biệt sau một thời gian dài sử dụng cáp cầu inox bọc nhựa có thể bị trùng. Để đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thì có thể sự dụng phụ kiện căng cáp cầu thang để bảo trì.

    Việc căng dây cáp định kì sẽ bảo đảm sự kiên cố an toàn cần thiết cho cáp treo. Gia chủ nên lưu ý lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt có tay nghề để được bảo trì tốt nhất và hạn chế lỗi thi công gây ra.

    Những điểm cần hết sức chú ý khi lắp đặt cầu thang cáp treo

    những điều cần chú ý khi lắp đặt cầu thang dây cáp

    Một số gia chủ lo sợ việc lắp đặt dây cáp cầu thang sẽ làm vỡ kết cấu của ngôi nhà, gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. Trường hợp này khá là hiếm, tuy nhiên trong quá trình thi công có thể xảy ra nếu lắp đặt không chuẩn chỉnh.

    Một số nguyên nhân có thể gây ra như:

    • Đo đạc sai vị trí: Đội ngũ thi công khoan không tốt, khoan nhiều chỗ. Tạo ra các lỗ thừa trên trần và bề mặt cầu thang. Các lỗ khoan sát nhau làm cho lực giữ cáp yếu. Dễ bung hệ thống lưới cáp ra.
    • Sử dụng kích thước dây cáp và tăng đơ sai: Do dùng cáp to quá mức so với thiết kế cầu thang khiến lực tỳ và kéo mạnh làm bung điểm khoan cắt. Còn nếu dây cáp nhỏ sẽ dẫn tới bị kéo căng, dễ bị trùng và phải kéo lại sau một thời gian.
    • Khoan sai kĩ thuật: Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng chống thấm cũng như bắt đầu giữ cáp nặng nhất.

    Báo giá cầu thang dây cáp mới nhất 2021

    báo giá cầu thang dây cáp

    Nhiều gia chủ rất muốn tìm hiểu chi phí cầu thang treo cáp giá bao nhiêu để dự trù kinh phí xây dựng. Trên thực tế, không có mức phí cố định nào cho loại cầu thang này do nó phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, chất lượng, độ phức tạp của công trình.

    Tuy nhiên, so với dạng cầu thang truyền thống thì thiết kế cầu thang cáp vừa đẹp lại tiết kiệm chi phí đáng kể. Quý khách có thể tham khảo  mẫu cầu thang dây cáp của Giàn Phơi Thông Minh Giá Rẻ.

    Quý khách hàng còn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm lưới bảo vệ cửa sổ và lưới an toàn ban công để bảo vệ trẻ em, tránh tai nạn rơi ngã trên cao vô cùng nguy hiểm.

    Để được tư vấn chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi đến HOTLINE: 0964403255.

    Một số mẫu thiết kế cầu thang dây cáp cho bạn tham khảo

    Dưới dây là một số mẫu cau thang day cap đẹp mà Gianphoithongminhgiare đã thi công cho các hộ gia đình trên toàn quốc để quý khách tham khảo lựa chọn:

    mẫu cầu thang dây cáp 1

     

    mẫu cầu thang dây cáp 2

     

    mẫu cầu thang dây cáp 3

     

    mẫu cầu thang dây cáp 4

     

    mẫu cầu thang dây cáp 5

  • Liên hệ với Giàn Phơi Thông Minh Giá Rẻ. Phân Phối Lắp Đặt Toàn Quốc